Blog

  • Trang chủ
  • Blog
  • Phần mềm quản lý cầm đồ miễn phí và những rủi ro cần lưu ý

Phần mềm quản lý cầm đồ miễn phí và những rủi ro cần lưu ý

Không khó khi bạn có thể tìm kiếm và tải các phần mềm quản lý cầm đồ miễn phí trên các trang web. Tuy nhiên, sử dụng những phần mềm miễn phí này thực sự có mang lại nhiều lợi ích như bạn tưởng. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ thêm cho bạn những thông tin về phần mềm quản lý kinh doanh cầm đồ miễn phí. Tìm hiểu ngay nhé!

Rủi ro khi dùng phần mềm quản lý cầm đồ miễn phí

Rủi ro khi dùng phần mềm quản lý cầm đồ miễn phí

Khi sử dụng phần mềm quản lý cửa hàng cầm đồ miễn phí bạn cần lưu ý một số rủi ro như:

Chỉ cung cấp các tính năng cơ bản

Các phần mềm quản lý cầm đồ miễn phí trên thị trường đều được lập ra để đáp ứng nhu cầu cơ bản để quản lý cầm đồ như quản lý danh mục khách hàng, hợp đồng. Tuy nhiên đây chỉ được xem là công cụ để lưu trữ thay thế sổ sách, còn để quản lý chuyên nghiệp hơn bạn cần phần mềm có các chức năng nâng cao như tính toán lãi lỗ, thông báo hạn nợ, quản lý thu chi, quản lý nhân viên… và các chức năng này chỉ có ở các phần mềm có trả phí.

Do đó, bạn có thể cân nhắc nếu bạn chỉ mới bắt đầu kinh doanh, lượng khách hàng chưa nhiều thì có thể sử dụng phần mềm quản lý cầm đồ miễn phí để lưu trữ thông tin. Còn nếu bạn muốn tối ưu hóa công việc quản lý cầm đồ hiệu quả thì hãy lựa chọn những phần mềm có trả phí.

Bảo mật kém, không rõ nguồn gốc

Để tải phần mềm miễn phí, bạn chỉ đơn giản là lên mạng vào một trang web bất kỳ và tải xuống. Chính việc này khiến máy tính của bạn có nguy cơ cao bị virus, từ đó toàn bộ thông tin của cửa hàng bạn sẽ bị thất thoát ra ngoài. Và khi dữ liệu bị rò rỉ thì nguy cơ các thông tin của bạn sẽ bị bán hoặc dùng để đe dọa tống tiền.

Chưa kể, những phần mềm này cũng không có tính năng sao lưu dữ liệu tự động nên chỉ đáp ứng việc lưu thông tin chứ không bảo đảm giữ được thông tin trong trường hợp máy tính của bạn xảy ra sự cố hỏng hóc hoặc mất điện đột ngột.

Không được hỗ trợ, bảo hành khi gặp sự cố

Với những phần mềm miễn phí tràn lan trên các trang web, bạn sẽ không thể biết được đâu là nhà cung cấp chính của phần mềm này. Do đó, khi phần mềm gặp sự cố, bạn cũng sẽ không thể nhận được sự trợ giúp từ nhà cung cấp.

Morman - Phần mềm quản lý cầm đồ miễn phí dùng thử

Như đã đề cập ở trên, ngoài có một số ưu điểm như tiết kiệm chi phí, quản lý nhanh hơn sổ sách thì phần mềm quản lý cầm đồ miễn phí còn tiềm ẩn khá nhiều rủi ro. Thậm chí những rủi ro này có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động kinh doanh của bạn.

Do đó để đảm bảo an toàn hơn, bạn nên cân nhắc và tìm hiểu những phần mềm quản lý cầm đồ có trả phí, phù hợp với nhu cầu kinh doanh của cửa hàng.

Phần mềm quản lý cầm đồ Morman được biết đến là phần mềm quản lý cầm đồ tốt nhất trên thị trường hiện nay. Với nhiều tính năng thông minh, ưu việt, đặc biệt là phần mềm có khả năng đáp ứng linh hoạt cho từng mô hình kinh doanh cầm đồ. Phần mềm hỗ trợ chủ kinh doanh quản lý cửa hàng cầm đồ hiệu quả với nhiều tính năng nổi bật như:

- Quản lý hợp đồng cầm đồ.

- Quản lý thu chi từ hợp đồng và thu chi cho hoạt động kinh doanh của cửa hàng.

- Quản lý quỹ tiền của cửa hàng.

- Quản lý tài sản cầm đồ.

- Quản lý nhân viên.

- Quản lý nguồn vốn.

- Quản lý các chi nhánh của cửa hàng.

- Báo cáo, thống kê các hoạt động của cửa hàng từ tổng hợp đến chi tiết.

Không giống với các phần mềm quản lý cầm đồ miễn phí, tồn tại rủi ro bảo mật. Morman ứng dụng công nghệ điện toán đám mây, lưu trữ thông tin an toàn, giúp chủ kinh doanh hoàn toàn yên tâm khi gặp rủi ro phát sinh.

Bên cạnh đó, các khách hàng sử dụng Morman đều có thể yên tâm rằng bất kỳ khi nào gặp sự cố phát sinh đều sẽ có đội ngũ nhân viên hỗ trợ kịp thời, đảm bảo không làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của cửa hàng.

Hãy để Morman giúp bạn quản lý cửa hàng cầm đồ hiệu quả hơn. Đăng ký trải nghiệm Morman - Phần mềm quản lý cầm đồ miễn phí dùng thử 7 ngày để lựa chọn phần mềm phù hợp nhất cho cửa hàng của mình nhé.

Hãy đăng ký Morman ngay để quản lý cho vay tốt hơn!

Hy vọng những thông tin trong bài viết đã giúp bạn có thêm thông tin về phần mềm quản lý cầm đồ miễn phí, cũng như giúp bạn tìm ra phần mềm phù hợp nhất. Hãy liên hệ hotline: 090 328 5356 để được tư vấn thêm về phần mềm quản lý cầm đồ Morman nhé.